కస్టమర్ కేర్ IVRSలో వెయిట్ చేయడం చిరాకుగా ఉందా?…
వివిధ కంపెనీల కస్టమర్ కేర్కి కాల్ చెయ్యాలంటే IVRS సిసమ్లో మనకు కావలసిన ఆప్షన్ వచ్చే వరకూ వెయిట్ చేయాలంటే చాలా చిరాకుగా ఉంటుంది.
అలా కాకుండా మనకు దేని గురించి సమాచారం కావాలో సరిగ్గా ఆ మెనూ వద్దకు నేరుగా వెళ్లగలిగితే బాగుంటుంది కదా..
ఇలాంటి సౌలభ్యం కోసమే మీరు కోరుకుంటూ ఉంటే ఈ వీడియో మీరు తప్పకుండా చూడాల్సిందే. BSNL, Idea, Tata Docomo వంటి సెల్ఫోన్ కంపెనీలు, SBI, ICICII, Canera Bank, Flipkart, JustDial, Nokia, Redbus వంటి అనేక కంపెనీల కస్టమర్ కేర్ నెంబర్లకి కాల్ చేసినప్పుడు మనకు కావలసిన ఆప్షన్కి నేరుగా వెళ్లడం ఎలాగో ఈ వీడియోలో చూడండి..
గమనిక: ప్రతీ ఒక్కరికీ ఉపయోగపడే ఈ వీడియోని మీ ఫ్రెండ్స్తోనూ పంచుకోగలరు.
ధన్యవాదాలు
– నల్లమోతు శ్రీధర్
ఎడిటర్
కంప్యూటర్ ఎరా తెలుగు మేగజైన్
http://computerera.co.in
http://youtube.com/nallamothu
http://nallamothusridhar.com